Header Ads

Cùng Agoda giúp lựa chọn hiệu quả nhu cầu tìm đặt phòng khách sạn trên toàn cầu nhanh chóng, chính xác



Agoda (Nasdaq: BKNG) là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhất. Được thành lập vào năm 2007, công ty khởi nghiệp nhỏ bé ngày nào đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Á và chính thức sát nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc., nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore, với 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn, chứng nhận bởi hơn 15 triệu nhận xét từ những du khách thực sự. Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng.

L.A GROUP tự hào là đối tác của Agoda từ ngày 05/01/2023.


Agoda sẽ giúp Bạn lựa chọn hiệu quả đáp ứng nhu cầu tìm phòng khách sạn, chỗ ở riêng, vé máy bay… trên toàn cầu rất nhanh chóng, chính xác… giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Các đối tác cung cấp khách sạn, vé máy bay của Agoda đều phải tuân thủ các quy chuẩn chất lượng và uy tín chặt chẽ… Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng dịch vụ trên hệ thống Agoda. Trong nhiều năm chúng tôi đã trực tiếp sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn của Agoda và hoàn toàn hài lòng với sự phục vụ của dịch vụ này.

Giá cả phòng khách sạn, chỗ ở riêng và vé máy bay được cung cấp trên hệ thống Agoda rất cạnh tranh, bảo đảm độ tin cậy rất cao.

Hiện tại Việt Nam cũng đã có Văn phòng Agoda (tại HCMC), do đó mọi quyền lợi liên quan đến dịch vụ đều được xử lý nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ Agoda trước các chuyến công tác và du lịch cùng gia đình trong nước và đi nước ngoài.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.